วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บริทนีย์” ดับฝันแฟนเพลงทั่วโลก ประกาศไม่ขึ้นโชว์ งานแกรมมี่

“บริทนีย์” ดับฝันแฟนเพลงทั่วโลก ประกาศไม่ขึ้นโชว์ งานแกรมมี่

โชว์ บนเวทีแกรมมี่อวอร์ดปีนี้ สรุปว่าไม่มีบริทนีย์ สเปียร์ แต่จะมี 3 ศิลปินรุ่นเดอะ  บราบร่าห์ สตรัยแซนด์, มิค แจ็คเกอร์ และบ๊อบ ดีแลน

เพราะ มีข่าวลือมาต่อเนื่องว่า  ม่ายลูกสอง บริทนี่ย์ สเปียร์ เตรียมขึ้นโชว์เพลงใหม่ Hold it Against Me บนเวทีแกรมมี่ อวอร์ด ปีนี้  จนแฟนเพลงตื่นเต้นกันยกใหญ่  ล่าสุด บริทนี่ย์ ก็ออกมาดับฝัน ด้วยการยืนยันว่า เธอคงไม่ไปโชว์โฉมในงานแกรมมี่ ปีนี้ เพราะซุ่มโปรโมทซิงเกิ้ลของตัวเอง  ผิดกับสาวรีฮันน่า ที่แม้ช่วงนี้จะป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ จนต้องยกเลิกโชว์บางงาน แต่เธอก็รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า จะพยายามรักษาตัวให้หายทันวันงานแน่นอน  ส่วนงานแจกรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดปีนี้  มีโชว์ดีทีเด็ดจากนักร้องนับสิบ แต่ที่ถือเป็นไฮไลท์ คือ การแสดงของเหล่านักร้องรุ่นใหญ่ ทั้ง มิค แจ็คเกอร์ , บราบาร่า สตรัยแซนด์ และ บ็อบ ดีแลนด์ ที่แทบจะไม่ค่อยมาโชว์โฉมในงานแจกรางวัลสักเท่าไร

ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี