วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

อัลบัมใหม่ “Radiohead” แปลกที่สุดในโลก พร้อมปล่อยทันที 19 ก.พ.นี้

อัลบัมใหม่ “Radiohead” แปลกที่สุดในโลก พร้อมปล่อยทันที 19 ก.พ.นี้

        15 กุมภาพันธ์ 2554 – วงร็อคเหนือชั้น “Radiohead” (เรดิโอเฮด) มอบของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นพิเศษสุดให้แฟนเพลงด้วยการออกข่าวการวางขายอัลบัม ใหม่ ‘The King of Limbs’ (เดอะ คิง ออฟ ลิมป์ส) แพ็คเกจอลังการและไม่ซ้ำใครในโลก เริ่มวันแรก 19 กุมภาพันธ์นี้

‘The King of Limbs’ แพ็คเกจพิเศษได้รับการตั้งชื่อเฉพาะจากวงว่าเป็น ‘อัลบัมหนังสือพิมพ์’ ยังไม่มีใครทราบทรวดทรงที่แน่ชัด แต่ที่มั่นใจได้ก็คือ ความไม่เหมือนใครทั้งรูปลักษณ์และคุณภาพ เพราะ ‘The King of Limbs’ ฉบับหนังสือพิมพ์นี้จะบรรจุซีดีอัลบัม ‘The King of Limbs’ 1 แผ่น แผ่นเสียงอัลบัม ‘The King of Limbs’ 2 แผ่น และผลงานออกแบบประกอบอัลบัมนี้อีก 1 ชุด โดยผู้ที่สั่งซื้ออัลบัมนี้ผ่าน www.thekingoflimbs.com ล่วงหน้า จะได้รับอัลบัมรูปแบบ mp3 หรือ wav ตามแต่ใจเลือกก่อนใครในโลกวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

‘The King of Limbs’ เป็นอัลบัมชุดล่าสุดต่อจาก In Rainbows ในปี 2007 ที่ “Radiohead” เปิดตลาดใหม่ด้วยการขายดาวน์โหลดให้ผู้สนใจซื้อในราคาเท่าไหร่ก็ได้ตามต้อง การ และชื่ออัลบัมใหม่นี้ตั้งตามชื่อต้นไม้ในป่าเซเวอร์เนก เมืองวิลเชอร์ ที่ว่ากันว่ามีอายุพันปี

หลังจากเปิดให้จองล่วงหน้าพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว แฟนเพลงของ “Radiohead” เตรียมพบกับอัลบัม ‘The King of Limbs’ ในรูปแบบซีดีและแผ่นเพลงตามร้านซีดีได้ในวันที่ 9 พฤษภาคม

ระหว่างรอนี้ สามารถคลิกฟังอัลบัมที่แล้ว In Rainbows หนึ่งในผลงานยอดเยี่ยมของพวกเขาได้ที่ www.you2play.com/radiohead
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี