วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

3 หนุ่มจาก "ดงบังชินกิ" พร้อมเกิดใหม่เป็น JYJ

3 หนุ่มจาก "ดงบังชินกิ" พร้อมเกิดใหม่เป็น JYJ

     สิ้นสุดการรอคอยเสียที สำหรับบรรดาแคสสิโอเปีย (Cassiopeia) หรือกลุ่มแฟนคลับของเทพเจ้าแห่งโลกดนตรีตะวันออก...”ดงบังชิงกิ” TVXQ ที่ติดตามข่าวสารของพวกเขามาตลอดในหลายเดือนที่ผ่านมา และในที่สุดสิ่งที่ทุกคนคาดการณ์ไว้ก็เป็นจริง เมื่อ 3 หนุ่ม ฮีโร่ (Hero) หรือ แจจุง (Jejung), มิคกี้ (Micky) หรือ ยูชอน( Yuchun) และ เซีย (Xiah) หรือ จุนซู (Junsu) ได้ย้ายบ้านจากค่ายเก่าออกมาทำงานเพลงในฐานะของศิลปินกลุ่มใหม่สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค ที่ใช้ชื่อสั้นๆ จำง่ายๆ ว่า “JYJ” ซึ่งมีที่มาจากชื่อต้นของทั้ง 3 หนุ่มนี้เอง และพวกเขาพร้อมแล้วกับอัลบั้มที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของพวกเขาเป็นอย่างดี “The Beginning”

อัลบั้ม “The Beginning” ถือเป็นการประกาศความยิ่งใหญ่ของ 3 หนุ่ม กับอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรกของพวกเขา ที่ทั้ง 3 หนุ่มได้ไปร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่างแร็พเปอร์ “Kanye West ” ที่ร่วมร้องในเพลงซิงเกิ้ลแรก “Ayyy Girl” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัว นอกจากนี้ พวกเขายังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Rodney “Darkchild” Jerkins ที่เคยทำเพลงให้กับศิลปินอย่าง เลดี้ กาก้า และ บริตนีย์ สเปียร์ มาแล้ว และในอัลบั้มยังมีเพลงที่สมาชิกแต่ละคนแต่งเองด้วย นั่นคือ “Still In Love” ของ แจจุง, “I Can Soar ” ของ จุนซู และ “I Love You” ของ ยูชอน

นี่คือปฐมบทของการพลิกประวัติศาสตร์วงการดนตรีเกาหลีที่น่าจับตามองที่สุด ครั้งหนึ่ง กับ 3 หนุ่ม “JYJ” ที่มาพร้อมกับความสำเร็จในการทัวร์คอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ประเทศไทยเป็นที่แรก ในโลก เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยซีดี 1,000 แผ่นแรกที่วางขายในงาน ขายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียงแค่ไม่ถึงชั่วโมง

อัลบั้ม “The Beginning” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค พิเศษสุด! เมื่อซื้ออัลบั้มชุดนี้ จะได้รับโปสเตอร์ขนาดยักษ์ของ 3 หนุ่ม เจวายเจ ทันที หรือจะดาวน์โหลดเพลงของ “JYJ” เพียงแค่โทร * 4947 โทรออก กด 79 (5บ./นาที)
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี