วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

“Groove Armada” เป็นปลื้มเข้าชิงรางวัลแกรมมี่

“Groove Armada” เป็นปลื้มเข้าชิงรางวัลแกรมมี่

   Groove Armada” (กรูฟ อาร์มาดา) หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เมื่อสมาคมบันทึกเสียงแห่งอเมริกาประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 53 โดยอัลบัม ‘Black Light’(แบล็ก ไลต์) ของพวกเขาได้รับการเสนอเข้าชิงในสาขาอัลบัมแดนซ์/อิเล็กทรอนิกยอดเยี่ยม

‘Black Light’ เป็นสตูดิโออัลบัมล่าสุดของคู่ดูโอจากอังกฤษที่วางจำหน่ายในต้นปี 2010 และได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลก พร้อมขึ้นอันดับ 10 ชาร์ตอัลบัมอิเล็กทรอนิกในอเมริกา อันดับ 17 ชาร์ตอัลบัมในออสเตรเลีย และอันดับ 26 ชาร์ตอัลบัมอังกฤษ พ่วงด้วยตำแหน่งอันดับ 1 ดาวน์โหลดประจำไอทูนส์และอะเมซอน โดยมีเพลงเด่นในอัลบัม เช่น Paper Romance (เปเปอร์ โรมานซ์ ร่วมร้องโดย เฟแนช โซเลร์ และแซงต์ ซาวิเออร์) I Won’t Kneel (ไอ โวนต์ นีล ร่วมร้องโดย แซงต์ ซาวิเออร์) และ History (ฮิสตอรี ร่วมร้องโดย วิล ยัง) ซึ่งในเพลงหลังติดท็อป 10 เพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดประจำปีของไอทูนส์ด้วย นอกจากนั้น Paper Romance ยังได้รับเลือกให้เป็นเพลงเปิดประจำรายการ ‘ฟีฟ่า 2011’ ทางช่อง EA Sports (อีเอ สปอร์ตส์) โดยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มียอดผู้ชมทางยูทูปกว่า 1.5 ล้านครั้ง ขณะที่เพลง History ได้รับเลือกให้ประกอบซีรีส์ขวัญใจมหาชนเรื่อง Moving Target (มูฟวิ่ง ทาร์เก็ต) และ CSI: Miami (ซีเอสไอ: ไมอามี) การเข้าชิงรางวัลแกรมมีครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 ของวง หลังจากเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมาแล้วก่อนหน้า 2 ครั้งในสาขาเพลงแดนซ์/อิเล็กทรอนิกยอดเยี่ยมจากเพลง Superstylin ในปี 2003 และ Easy ในปี 2004

เป็นกำลังใจให้ “Groove Armada” ได้ในวันประกาศผลรางวัล 13 กุมภาพันธ์ปีหน้า และทำความรู้จักกับพวกเขา พร้อมฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอจากอัลบัม ‘Black Light’ ได้ที่ www.you2play.com/groovearmada
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี