วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

Lily Allen ทำเก่ ส่งอัลบั้มรีแพ้คเก็จ

Lily Allen ทำเก่ ส่งอัลบั้มรีแพ้คเก็จ

          นักร้องสาวสุดแสบ “Lily Allen” มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนเพลงในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากที่อัลบั้มชุดที่ 2 “It’s Not me, It’s You” ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านมา ทั้งในบ้านเรา และที่ประเทศอังกฤษบ้านเกิดของเธอ ล่าสุด ต้นสังกัดค่าย EMI ตัดสินใจส่งอัลบั้ม It’s Not Me, It’s You (Special Edition) ที่อัดแน่นไปด้วยโบนัสพิเศษให้แฟนๆได้ฟังกันแบบจุใจ

นอกจากเพลงฮิตมากมายในอัลบั้ม อย่าง “The Fear” , "Not Fair" และเพลงฮิตล่าสุดที่คนไทยร้องตามกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง F*** You และ "Who’d Have Known" อัลบั้มสเปเชียล อิดิชั่นยังรวมเอาเพลงฮิตในเวอร์ชั่นอะคูสติคมาให้ฟังกันอย่างจุใจถึง 5 เพลง พร้อมเพลงพิเศษอย่าง “Womanizer” (เพลงฮิตของ บริทนี่ย์ สเปียร์ส ที่ ลิลลี่ อัลเลน เอามาคัฟเว่อร์ใหม่ในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างน่ารักน่าหยิก) แค่นั้นยังไม่พอ เธอยังใจดีแถมรีมิกซ์สุดเปรี้ยวของเพลง “The Fear” และ "Not Fair" มาให้ขยับแข้งขยับขากันตอนท้ายอัลบั้มอีกด้วย แค่นั้นยังไม่พอ แฟนๆที่อยากดูคอนเสิร์ตของเธอ ก็จะได้ชม โบนัส ดีวีดี การแสดงสด “ Lily Live in London ” ที่เธอขนเอาเพลงฮิตทั้งจากอัลบั้มใหม่ และอัลบั้มชุดแรก ถึง 8 เพลง พ่วงด้วยมิวสิควิดีโอสุดเปรี้ยวอีก 4 เพลง และบทสัมภาษณ์พิเศษเป็นของแถมให้แฟนๆอีกด้วย มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวสารเพลง เพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต เพลงสากล เพลง ฟังเพลง มิวสิค โหลดเพลง ดาวโหลด download แจกเพลง Music Video MV MUSIC

http://music.thaiza.com/
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี