วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

Robbie Williams ออกอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 3 ปี



เหมือนจะหายเงียบไปจากวงการ แต่จริงๆ แล้ว “Robbie Williams ” เจ้าของเพลงฮิต “Better Man” , “Angel” หรือ “Rock DJ ” ก็มีงานทัวร์คอนเสิร์ตให้แฟนเพลงได้สัมผัส เพียงแต่ว่าไม่ได้มีโอกาส และเวลามาแวะเวียนเมืองไทยเท่านั้น และหลังจากส่งอัลบั้มล่าสุดออกมาตั้งแต่ 2006 ปีนี้ “Robbie Williams ” ได้ฤกษ์แล้ว สำหรับการส่งอัลบั้มใหม่ เพลงใหม่ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน โดยเป็นการทำงานร่วมกับ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง “เทรเวอร์ ฮอร์น” ที่เจ้าตัวเขียนถึงงานชุดใหม่เอาไว้ในเว็บไซต์ว่า “งานใหม่ของผมเจ๋งสุดๆ มีทั้งเพลงแบบร็อบบี้คนเก่าที่ทุกคนเคยฟัง มีเพลงร็อบบี้แบบใหม่ๆ และเพลงแบบที่ไม่มีใครคิดว่าจะได้ฟังจากร็อบบี้”

อัลบั้มชุดใหม่ ใช้ชื่อว่า “Reality The Video Star” พร้อมทั้งปล่อยเพลง “Bodies ” เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัว และมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ถูกเปิดมากที่สุดเพลงหนึ่ง ตามสถานีโทรทัศน์ ดนตรีในบ้านเรา ขณะที่ตัวเพลงก็ไต่ขึ้นอันดับในชาร์ตอย่างรวดเร็ว สมกับเป็นการกลับมา ของซุปเปอร์สตาร์ในวงการเพลงฝ่ายชายตัวจริง และเร็วๆ นี้ ร็อบบี้ก็เตรียมส่งเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 “You Know Me ” ออกมาเอาใจแฟนเพลงที่คิดถึงเพลงช้าซึ้งๆ ในแบบฉบับของเขาอีกด้วย อัลบั้ม “Reality The Video Star”มีวางจำหน่ายแล้ว และแฟนๆ สามารถดาวน์โหลด เพลงเพราะๆ จากอัลบั้มนี้ได้ เพียงโทรไปที่ * 4947 กด 66 (นาทีละ 5 บาท)

ข่าวสารเพลง เพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต เพลงสากล เพลง ฟังเพลง มิวสิค โหลดเพลง ดาวโหลด download แจกเพลง Music Video MV MUSIC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี