วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

Jack Johnson คอนเสิร์ตใหญ่ (บน) จอยักษ์

Jack Johnson คอนเสิร์ตใหญ่ (บน) จอยักษ์

          ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ไทยแลนด์ จับมือร่วมกับ คลื่นวิทยุ Met 107 และหนังสือ Happening จับแคมเปญเก๋ชื่อว่า ‘คอนเสิร์ตใหญ่บนจอยักษ์’ เอาใจแฟนเพลงสากลเพื่อร่วมชมคอนเสิร์ตคุณภาพจากศิลปินระดับโลกในโรงหนัง โดยประเดิมงาน ‘คอนเสิร์ตใหญ่บนจอยักษ์’ ครั้งที่ 1 ด้วยคอนเสิร์ตสุดอลังการของหนุ่มสุดชิล แจ็ค จอห์นสัน กับภาพคอนเสิร์ตจากชุดดีวีดีล่าสุดที่วางแผงคือ ‘En Concert’ ซึ่งการเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของแจ็ค จอห์นสัน ที่ยุโรปตามเมืองเด่นๆ อย่าง ปารีส ประเทศ ฝรั่งเศส, มิวนิค และ เบอร์ลิน ประเทศ เยอรมัน และที่ สวน ไฮด์ พาร์ค ณ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ซึ่งตลอด 90 นาที พวกคุณจะประทับใจกับภาพการแสดงสดของหนุ่มแจ็ค โดยนำเพลงฮิตๆ มาครบไม่ว่าจะเป็น Sitting Waiting Wishingm, Good People, Better Together, If I Had Eyes และอีกมากมาย และยังมีศิลปินในค่าย Brushfire Records อาทิ Matt Costa, ALO, Mason Jenning มาร่วมแจมในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ภาพเบื้องหลังสวยๆ โดยทั้งหมดนี้ กำกับโดย ผู้กำกับมือทองอย่าง เอ็มเม็ต มัลลอย เพื่อนสุดซี้ของแจ็ค จอห์นสัน ที่เคยฝากผลงานไว้กับการกำกับการถ่ายภาพคอนเสิร์ตของวง Oasis, The White Stripes

งาน ‘คอนเสิร์ตใหญ่บนจอยักษ์’ ครั้งที่ 1 จะจัดขึ้นในเย็นวันพุธที่ 27 มกราคม 2553 ณ โรงภาพยนตร์ House RCA เริ่มงานตั้งเเต่เวลา 19.00 น.

กติกาการร่วมสนุกง่ายๆเเค่คุณหมุนมาที่คลื่น MET 107 ในช่วง DJ Bim ตั้งเเต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป เเล้วลุ่นเล่นเกมส์ตอบคำถามชิงบัตรเข้าชม หรือ ตอบลุ้นคำถามกับหนังสือ Happening ในฉบับเดือนมกราคมนี้ จำนวนจำกัดเท่านั้น...

พิเศษ!!!สำหรับแฟนพันธู์แท้ผู้โชคดีที่ได้ร่วมกิจกรรมสุดชิลครั้งนี้จะได้ รับของที่ระลึกเป็นเสื้อยืดสุดเท่ของ แจ็ค จอห์นสัน ไม่มีขายที่ไหน มีเฉพาะที่กิจกรรมในครั้งนี้เท่านั้น

ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี