วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

Black Eyed Peas ศิลปินกระแสแรงรอบปี 2009

Black Eyed Peas ศิลปินกระแสแรงรอบปี 2009

ตลอดปีที่ผ่านมาศิลปินคนไหนอยู่ในกระแสฮอตฮิตติดลมบนมากที่สุด

ปี 2009 ที่กำลังจะผ่านพ้นไป คงไม่มีเพลงของศิลปินคนไหน ที่จะฮอตฮิตได้เท่ากับผลงานของวงฮิพฮอพแถวหน้า Black Eyed Peas อีกแล้ว เพราะทันทีที่ปล่อยซิงเกิลแรก Boom Boom Pow ในอัลบั้ม The E.N.D มาชิมลาง ก็สามารถไต่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงในอเมริกายาวนานถึง 12 สัปดาห์ซ้อน ก่อนจะตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยซิงเกิลที่ 2 I Gotta Feeling ที่ฮิตยิ่งกว่าเดิม ด้วยการขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงในอเมริกานาน 14 สัปดาห์แบบที่ใครหลายคนก็คาดไม่ถึง

นอกจากวง Black Eyed Peas แล้ว นักร้องสาวบียอนเซ่ ก็มาแรงไม่แพ้กัน กับอัลบั้มเก่าที่ฮิตต่อเนื่องข้ามปีอย่าง I Am? Sasha Fierce โดยมีเพลงโดนๆ อย่าง Single Ladies ที่การันตีความแรงด้วยการเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ไปถึง 3 รางวัล

แต่ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ให้ทุกคนต้องจดจำ คงจะหนีไมพ้น นักร้องสาวสุดมั่น เลดี้ กาก้า ที่ไม่ว่าจะไปโชว์บนเวทีไหน ก็สร้างความตื่นตาตื่นใจได้อยู่เสมอ ขณะที่อัลบั้มแรกของเธอ The Fame ก็ยังทำยอดขายสูงถึง 4 ล้านก๊อบปี้ทั่วโลกอีกด้วย

ส่วนนักร้องสาวคันทรีย์เทเลอร์ สวิฟ ปีนี้ต้องเรียกว่าเป็นปีทองของเธอก็ว่าได้ เพราะนอกจากอัลบั้ม Fearless จะติดอันดับ 1 ในอัลบั้มขายดีที่สุดประจำปีนี้แล้ว สาวสวิฟ ยังเดินสายกวาดรางวัลยอดเยี่ยมจากทุกเวที และได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่คว้ารางวัล Entertainer of the Year จากเวทีคันทรีย์ มิวสิก อวอร์ดส์ ที่สำคัญ นักร้องหญิงวัย 19 ปีคนนี้ ยังมีลุ้นรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ถึง 8 สาขา ส่วนเธอจะกวาดรางวัลกลับบ้านไปอีกกี่รางวัล ตามลุ้นกันต้นปีหน้า

ปิดท้ายด้วย บิ๊ก เซอร์ไพรส์ ประจำปีนี้ กับการแจ้งเกิดของม้านอกสายตา ป้าเสียงดีวัย 48 ซูซาน บอยล์ จากประเทศอังกฤษ ที่มาพร้อมกับเสียงร้องหวานๆ แต่ทรงพลัง จนส่งผลให้ผู้คนทั่วโลก แห่ไปดาวโหลดชมการเปิดตัวของเธอในรายการ Britain"s Got Talent นับล้านคน ที่สำคัญ อัลบั้มแรกในชีวิต I Dreamed A Dream ของคุณป้า ซูซาน ยังสร้างสถิติเป็นอัลบั้มที่ทำยอดขายสูงสุดและรวดเร็วที่สุด ทั้งในอังกฤษ และอเมริกา ทันที่อัลบั้มวางแผงอีกด้วย.
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี