วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

อัลบั้มใหม่ของ John Mayer กับโปรเจ็คพิเศษ

อัลบั้มใหม่ของ John Mayer กับโปรเจ็คพิเศษ

Sony Music Thailand ต้อนรับอัลบั้มใหม่ของ John Mayer กับโปรเจ็คพิเศษ

การกลับมาพร้อมอัลบั้มอันดับ 1 Billboard Album Chart ของหนุ่มเท่ กีตาร์เทพ

อัลบั้มใหม่ “Battle Studies” ของนักร้อง นักแต่งเพลง มือกีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในรุ่นเดียวกัน จนได้รับฉายาจากนิตยสาร Rolling Stone ว่าเป็น ‘Living Guitar Legend’ บัณฑิตจาก Berkley School of Music สถาบันดนตรีชั้นนำของโลก เจ้าของแกรมมีถึง 7 รางวัล จาก 3 สตูดิโออัลบั้ม Room For Squares (2001), Heavier Things (2003), Continuum (2006) พร้อมเพลงฮิตอย่าง No Such Thing, Your Body Is A Wonderland, Gravity, Waiting On The World To Change และล่าสุดกับอัลบั้มที่ 4 Battle Studies ที่ขึ้นถึงอันดับ 1 Billboard Top 200 Album Chart และซิงเกิ้ลแรก ‘Who Says’ เพลงป๊อปฟังง่ายแต่ไลน์กีตาร์ขั้นเทพตามสไตล์

Sony Music Thailand ต้อนรับความสำเร็จของ John Mayer กับโปรเจ็คพิเศษ “John Mayer Fan Fest” ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คทาง www.facebook.com/JohnMayerThailand ที่เดียวในไทยที่จัดให้แฟนๆ John Mayer ได้พูดคุย พบปะ พร้อมกิจกรรมชิงของรางวัล และสิทธิพิเศษมากมาย

พิเศษสุดทุกสัปดาห์! ศิลปินไทยที่ชื่นชอบ John Mayer ได้แก่ หนึ่ง Etc. – แสตมป์ อภิวัชร์ – แหนม รณเดช และ บอล จารุลักษณ์ จะมาเล่าเรื่องราวประทับใจและเล่นเพลงของ John Mayer ให้ได้ฟังผ่าน facebook เป็นครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากนี้ยังรวบรวมบทความจากนักเขียนชื่อดังและแฟนพันธุ์แท้ของ John Mayer มาให้อ่านอย่างต่อเนื่อง

ติดตามความพิเศษครั้งนี้ตั้งแต่ 1 มกราคม 2010 เป็นต้นไป

อัลบั้ม Battle Studies วางจำหน่าย 7 มกราคม พร้อมกันทั่วประเทศ

http://www.youtube.com/watch?v=a3gIIuKmSDw
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี