วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

Girls' Generation สวมชุดดำสุดเซ็กซี่

Girls' Generation สวมชุดดำสุดเซ็กซี่

         หลังจากทิ้งปริศนาคาใจไว้ด้านท้ายมิวสิควีดีโอเพลง Oh! ของ 9 สาว Girls’ Generation (เกิร์ลส เจเนอเรชั่น) ที่มี 9 สาวในชุดดำที่โผล่ออกมายืนประจันหน้ากับสาวๆ Girls’ Generation ราวกับเป็นฝาแฝด ในที่สุดก็เฉลยจนได้ว่าเป็นภาพลักษณ์ใหม่ในอัลบั้มรีแพกเกจ ที่มีชื่อว่า Run Devil Run The 2nd album repackage นั่นเอง กับการสลัดคราบสาวเชียร์ลีดเดอร์น่ารักคิกขุในเพลง Oh! กลับมุมแบบ 360 องศา เปลี่ยนเป็นสาวชุดดำสุดเซ็กซี่กับคอนเซป Black Girls’ Generation ที่ดูแปลกตา

โดยในอัลบั้มนี้ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 15 เพลง โดย 12 เพลงมาจากชุด “THE SECOND ALBUM Oh!” บวกกับอีก 3 เพลงใหม่คือเพลงไตเติ้ล “Run Devil Run” ซึ่งเป็นดนตรีแนวซิงค์ป๊อป สื่อให้เห็นถึงเสน่ห์อีกด้านของสาวๆ ที่มีความแข็งแกร่ง ดุดัน แตกต่างจากรูปลักษณ์ในแบบก่อนๆ ของ Girls’ Generation ที่มีภาพลักษณ์ใสๆ น่ารักกุ๊กกิ๊ก และในอัลบั้มนี้ ยังมีเพลงใหม่น่ารักกุ๊กกิ๊กแนวถนัดอย่างเพลง Echo เพลงที่มีท่วงทำนองน่ารักๆ ติดหู ให้อารมณ์สดชื่น และเพลงช้า Star Star Star ที่หลายคนชื่นชอบ ก็ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชั่น อะคูสติก อาร์แอนด์บี ที่จะทำให้ผู้ฟังได้อารมณ์ความซึ้งเศร้ามากกว่าในเวอร์ชั่นแรก นอกจากนี้ ที่พิเศษสุดๆคือ ภายในอัลบั้มรีแพกเกจนี้ ยังประกอบไปด้วยสมุดภาพที่มีภาพของสมาชิกแต่ละคนในลุคใหม่ Black Girls’ Generation และโปสเตอร์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนคละแบบ พร้อมด้วยการ์ดข้อความและลายเซ็นของสาวๆ รวมไปถึงภาพเบื้องหลังอีกด้วย รับรองว่าจะต้องถูกใจแฟนๆของสาวๆ Girls’ Generation อย่างแน่นอน

คุ้มยิ่งกว่าคุ้มขนาดนี้ บรรดาแฟนเพลงและผู้ที่ชื่นชอบผลงานของ Girls’Generation ไม่ควรพลาดที่จะติดตามหามาเป็นเจ้าของกันให้ได้กับ Run Devil Run The 2nd album repackage วางแผงแล้ววันนี้
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี