วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

คิมฮยอนจุงวง SS 501 ถูกเซเลบริตี้ญี่ปุ่น ดูดนิ้ว

คิมฮยอนจุงวง SS 501 ถูกเซเลบริตี้ญี่ปุ่น ดูดนิ้ว!!

คิมฮยอนจุง แห่งวง SS 501 ถูกเซเลบริตี้ญี่ปุ่น ฮารุนะ ไอ ดูดนิ้ว!!!

เซเลบริตี้ชื่อดังของญี่ปุ่น ฮารุนะ ไอ ได้แสดงพฤติกรรมที่คาดไม่ถึง โดยการดูดนิ้วของคิมฮยอนจุง แห่งวง SS501 ในรายการ “Gurumans Table” ของทางสถานี Fuji TV เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

คิมฮยอนจุง หัวหน้าวง SS501 ที่แสดงในบท “ยุนจีฮู” ในละครเรื่อง “Boys Over Flowers” ที่ทำให้หลายๆ คนหลงรักผู้ชายคนนี้ ได้ไปร่วมรายการดังกล่าวในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคิมฮยอนจุงได้แสดงวิธีการทำไก่ตุ๋นโสมในรายการ เพื่อเสิร์ฟให้กับแขกรับเชิญผู้หญิงในรายการ

เรื่องได้เกิดขึ้นเมื่อคิมฮยอนจุงได้ยื่นชิ้นไก่ให้กับเซเลบริตี้ญี่ปุ่น ฮารุนะ ไอ ได้รับประทาน แต่ไม่ใช่แค่นั้น ฮารุนะไอได้แอบดูดนิ้วของคิมฮยอนจุงเข้าไป ทำให้คิมฮยอนจุงได้แต่เขินอายอย่างเดียว ทำอะไรไม่ถูกไปเลย ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของผู้ชมในห้องส่ง

ฮารุนะ ไอ ได้เปิดเผยว่าเธอชื่นชอบ และเป็นแฟนคลับของคิมฮยอนจุงเช่นกัน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้คิมฮยอนจุงถูกเซิร์จชื่อในเวปไซต์ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ในหลายๆ เวปไซต์ของญี่ปุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี